VCCI mở các khóa đào tạo cho lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ

 CT TẬP HUẤN: TẦM NHÌN LÃNH ĐẠO 2013-2017: “Tạo dựng người lãnh đạo thành công” 

 

Ảnh minh họa.

Đối tượng tham dự:

  • Lãnh đạo của Doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức.
  • Cán bộ nằm trong kế hoạch phát triển lãnh đạo của tổ chức.
  • Cá nhân quan tâm về các vấn đề lãnh đạo và quản  dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ  lý.

Trong khuôn khổ chương trình “Tầm nhìn lãnh đạo” nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ cấp cao của doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung tâm Thông tin phát triển Việt Nam (VDIC) thuộc Ngân hàng thế giới (World Bank) chính thức thực hiện chương trình đào tạo quản trị chiến lược với tên gọi “Tạo dựng người lãnh đạo thành công” – Leadership VN12 cho các nhà lãnh đạo  công ty tư vấn quản lý thuế hà nội  Doanh nghiệp Việt Nam.

 

Chương trình được tổ chức dưới dạng một khóa đào tạo thực tế, với những kiến thức chuyên ngành và đặc thù nhằm nâng cao năng lực quản trị công ty và quản lý dòng tiền đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, các sản phẩm mà VPBank cung cấp nhằm giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách hiệu quả.

Theo đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng tách bạch chi tiêu cá nhân với chi tiêu doanh nghiệp, qua đó có thể theo dõi các chi phí kinh doanh, kiểm soát trên ngân hàng trực tuyến và làm các báo cáo tài chính rõ ràng hơn.

Giảng viên của  dịch vụ kế toán thuế  khóa học là Tiến sỹ Đoàn Hữu Xuân, trưởng khoa Quản lý kinh doanh của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Thạc sỹ Hồ Cẩm Tú, giảng viên Học viện Ngân hàng.

Chương trình đào tạo này nằm trong chuỗi các chương trình VPBank hợp tác với VCCI nhằm mục đích hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận phương thức kinh doanh mới trong môi trường kinh doanh hiện đại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.