Kỷ niệm ưu đãi gói dịch vụ kế toán 35% tại Bình Phước

Thực trạng chung vấn đề kê khai bây chừ ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực quyết toán thuế năm thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy hoàn thiện sổ sách, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, kê khai thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế chuyên nghiệp để thuê làm hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo thuế hàng tháng trưởng.
 
Xem thêm: làm báo cáo thực tập



Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com