Đẩy mạnh doanh thu với dịch vụ báo cáo chuyên nghiệp

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
 Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.

Nội dung gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc doanh nghiệp quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm.. 
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán



Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề hoàn thiện sổ sách kế toán hiện tại ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải khai triển bộ máy quyết toán thuế năm, và phải bố trí người làm kê khai thuế, làm bctc trưởng. Nếu không bố trí người làm làm bctc, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ làm báo cáo tài chính năm thuế thuế để thuê làm quyết toán thuế, kê khai thuế hàng tháng trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức quyết toán thuế, kê khai thuế trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc nhưng lại không am hiểu nhiều về làm bctc-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên quyết toán thuế năm của mình, cũng như các báo cáo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- Cty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một DN chuyên làm dịch vụ quyết toán thuế thuế uy tín tại Quốc oai với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ công ty bạn đang cần gì và Công ty Tư vấn quản lý biết phải làm gì?