Làm BCTC chất lượng theo năm tại Đan phượng

12Câu hỏi : Học báo cáo thuế hàng quý ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc quyết toán thuế tndn , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường excel ? đang là một câu hỏi khó đối với nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học làm báo cáo tài chính năm misa tổng hợp tại chương mỹ và các tỉnh lân cận
Vì hiện tại có nhiều công ty và trung tâm đào tạo hoàn thiện sổ sách kế toán ở hoàn kiếm . Bạn không biết đâu là địa chỉ học kế toán tốt nhất ở thường tín ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc quyết toán thuế tndn ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học kê khai thuế hàng quý ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi thắc mắc thắc mắc của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : dn kê khai thuế QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty quản lý hà nội là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những thuận tiện và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý hà nội:
Khi đến với công ty quản lý hà nội các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người kê khai thực tế với toàn bộ các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây công ty quản lý đào tạo kê khai thuế từ cơ bản đến chuyên sâu với có quá nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về dọn dẹp sổ sách kế toán đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành kế toán – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về quyết toán thuế đến các bạn đang đi làm kê khai thuế hàng tháng . toàn bộ các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học quyết toán thuế tndn phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời điểm , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: bảng giá dịch vụ kế toán

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ báo cáo thuế:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho Cty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để công ty nắm bắt.
- Chỉ ra cho D.Nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối các khoản thuế(GTGT, TNDN, TNCN…)
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại công ty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách kế toán hiện nay ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt, đang muốn thành lập công ty để hoà nhập vào thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Bạn đang phân vân lựa chọn loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý khác.
Những ưu điểm mang lại cho Cty khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính:
- Chi phí sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính của công ty chúng tôi luôn luôn thấp hơn nhiều lần so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có trình độ để thực hiện những công việc trên.
- Với chi phí chỉ từ 500.000- 1.500.000 Đ,DN có thể hoàn toàn yên tâm phát triển doanh nghiệp mà phải lo lắng đến bất kì một vấn đề gì liên quan tới các báo cáo thuế
- Doanh nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Dịch vụ báo cáo tài chính luôn cung cấp cho quý công ty các báo cáo thuế, số liệu, con số lãi, lỗ chính xác và kịp thời, nhanh chóng nhất.
- An toàn, uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.
- Làm việc trực tiếp bởi các kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm.
- Trực tiếp làm việc và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN giải quyết tất cả những phát sinh, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình trước cơ quan khi cơ quan đến kiểm tra
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin trên báo cáo tài chính cho doanh nghiệp, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế  ,
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo cáo tài chính công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Báo cáo kịp thời cho Cty các vấn đề về hàng tồn kho, chi phí, công nợ.
- Tư vấn các luật định, chính sách thuế và các vấn đề xử phạt cho công ty
- Hoàn chỉnh với in sổ sách, chứng từ và làm các thủ tục bàn giao cho D.Nghiệp
- Đảm bảo tối đa lợi ích cho công ty.
- Kiểm tra, rà soát tờ khai thuế hàng tháng, điều chỉnh các sai sót về hóa đơn.
- Hoàn tất và phân loại các chứng từ
- Tìm ra và khắc phục các tồn đọng trong kế toán tài chính năm trước.
- Cân đối lãi lỗ, chốt số liệu và xử lý báo cáo tài chính hoàn chỉnh.