Kỷ niệm even gói dịch vụ quyết toán 50% tại Hải Phòng

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Lập báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi công ty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn Cty được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều công ty gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
Chúng tôi với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn đem đến giá trị cho doanh nghiệp của bạn, tạo ra thành công từ hiệu quả công việc, thỏa mãn yêu cầu của các doanh nghiệp khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
– Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ kế toán doanh nghiệp



Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình Cty:
Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…
 - Nhân lực kê khai thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải triển khai bộ máy dọn dẹp sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm làm bctc, báo cáo thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, báo cáo thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ báo cáo thuế thuế tổng hợp để thuê làm hoàn thiện sổ sách, làm báo cáo tài chính trưởng.

Xem thêm: dịch vụ kế toán hà nội

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế bây chừ ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do làm bctc nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm quyết toán thuế năm, báo cáo thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kê khai thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế 3TSoft để thuê làm quyết toán thuế, làm báo cáo tài chính năm trưởng.