Nhận làm BCTT, làm dịch vụ báo cáo thuế tại Sơn tây

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Lãnh đạo chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…
 
Xem thêm: báo cáo thực tập kế toán




Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm Quyết toán thuế…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế TNDN bây giờ ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải khai triển bộ máy làm bctc, và phải bố trí người làm làm bctc, kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, kê khai trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kế toán thuế ACMan để thuê làm kê khai, dọn dẹp sổ sách trưởng.