Even giảm 65% Hướng dẫn gia hạn thị thực chất lượng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI PHỎNG VẤN GIA HẠN VISA MỸ
Hầu hết các trường hợp xin gia hạn visa đi Mỹ không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, đôi khi Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán vẫn có thể yêu cầu phỏng vấn cá nhân và yêu cầu quý khách bổ sung một số thông tin cần thiết nếu cảm thấy nghi ngờ quý khách không đáp ứng được các tiêu chuẩn xin gia hạn visa Mỹ.
Trong đó, quý khách phải chứng minh mình có một công việc, cuộc sống ổn định tại Việt Nam; có nhiều mối quan hệ ràng buộc và chắc chắn sau chuyến đi quý khách buộc phải quay trở về. Đồng thời, quý khách phải nêu rõ lịch trình chuyến đi của mình tại Mỹ như đi đâu, làm gì,…
Và trên hết, quý khách cần thể hiện tác phong lịch sự, đàng hoàng và tự tin, thoải mái trả lời các các câu hỏi mà viên chức Lãnh sự đưa ra.



► Xem thêm: visa sân bay
 

Trong những năm qua ngoài dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài thì dịch vụ xin gia hạn visa tại Hưng Yên được cộng đồng doanh nghiệp tại Hưng Yên đánh giá cao. Chúng tôi thực hiện việc tư vấn và làm các thủ tục liên quan đến visa thị thực cho công dân của nhiều quốc gia làm việc tại Hưng Yên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc .........tại các khu công nghiệp Phố Nối A, B, khu công nghiệp Thăng Long II.....

Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Việt Nam, đối với công dân nước ngoài (hay người mang quốc tịch nước ngoài) sau khi hết hạn visa Việt Nam mà vẫn muốn tiếp tục ở lại để hoàn tất công việc hay du lịch cần phải xin phép cơ quan chức năng có thẩm quyền để gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ  từ các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, việc gia hạn visa của quý khách sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội