Tại sao mà Cty nhập khẩu cần dịch vụ gia hạn xuất nhập cảnh



LEGALVIET ANT chuyên gia hạn visa Việt Nam cho khách du lịch, thương mại gia hạn visa việt nam thủ tục gia hạn visa việt nam nhanh chóng và đơn giản nhất.
Thời gian giải quyết gia hạn visa việt nam là 05 – 07 ngày làm việc có thể lấy nhanh theo yêu cầu.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ visa, gia hạn visa Vietnam thủ tục đơn giản nhanh chóng:
Gia hạn visa Việt Nam được áp dụng cho các quốc tịch được miễn thị thực Việt Nam như các Quốc gia Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, NaUy,… cho những khách có visa 1 tháng, 3 tháng cấp ở nước ngoài hoặc cấp ở trong nước. Cấp mới ,Gia hạn visa Việt Nam 1 tháng,  Cấp mới , Gia hạn visa Việt Nam 3 tháng một lần hoặc nhiều lần tùy theo nhu cầu lưu trú tại Việt Nam.
Giải quyết gia hạn cho tất cả các trường hợp nhập cảnh trên toàn Quốc.
Giải quyết xử lý gia hạn cho các trường hợp đã lưu trú quá lâu.
Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm LEGALVIET ANT xin mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ gia hạn visa với tiêu chí: Thủ tục đơn giản – Uy tín – Đúng hẹn – Giá cả hợp lý.
1. Tư vấn về các quy định của pháp luật Việt Nam trong việc cấp Visa xuất nhập cảnh và tạm trú cho người nước ngoài;
2. Tư vấn Thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài;
4. Trợ giúp khách hàng toàn bộ hồ sơ thực hiện thủ tục gia hạn visa tại Việt Nam
5. Đại diện thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài
6. Giải trình các vấn đề có liên quan đến thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài khi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam yêu cầu.




Người nước ngoài đang du lịch Việt Nam nếu visa hết hạn có thể xin gia hạn visa với thời hạn với thời hạn từ 1 tháng tới dưới 3 tháng tại Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh thành phố tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

► Xem thêm: gia hạn visa tại hà nội

Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Việt Nam, đối với công dân nước ngoài (hay người mang quốc tịch nước ngoài) sau khi hết hạn visa Việt Nam mà vẫn muốn tiếp tục ở lại để hoàn tất công việc hay du lịch cần phải xin phép cơ quan chức năng có thẩm quyền để gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ  từ các chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, việc gia hạn visa của quý khách sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.