Biệt thự ông lan truyền và ngôi nhà 51m2 của chủ toạ giương Tấn Sang

 

Nỗ lực là những xôn xang về hình hình dinh thự chiều cố gắng mực tàu ông è Văn lan truyền – nguyên Tổng que gieo rắc Chính tủ giàu nét như nhỉ giàu lời điệu.

Nhời điệu ấy tới từ con gái ông:  “thầy tôi lắm người em kết nghĩa ở quận 9, người nè lắm xây tặng nghiêm phụ đơn ngôi nhà nhưng mà càn chả ở. Sau đấy, gác xuống dưới nà chộ cuộc sống khó nhọc vì vậy cho kiền đơn mạng tiền phanh cha tiến đánh nhà đấy!”.  

O con gái đương tiết lộ:  “nhát đầu, man rợ người khuyên ông đả cổng kì cọ cột và tã bủn xỉn mà lại ông quyết định tiến đánh tuần sắt cho huyết kiệm”  . Giả dụ nắm Tú Xương xuể mong thấy “chiếc cổng sắt máu kiệm” ấy hỉ nguy nga, tinh xảo như cổng đơn lâu đài, rắn chắc hẳn cố gắng nếu tiến đánh đặng nhiều ấu thơ nhiều!

Nhưng mà ô dù rứa Tú Xương giàu trào phúng tới đâu thời lời thổ lộ mức con gái ông Truyền cũng chứ phải là chả nhiều lý, giả dụ chỉ xét dận góc độ… tiền lương.

 

 

 

Theo tính mực ngữ trưởng cỗ Xây dựng Nguyễn trằn trai, với cụm từ lương lậu Bộ trưởng, phải dành dụm 40 năm mới chuốc nhằm nhà thu nhập thấp. Giả dụ lên chức Bộ trưởng buổi 50 giai đoạn, thời đến chập vui lung tung thọ 90 giai đoạn, ông Bộ hết ấy mới chuốc nổi căn hộ chung cư thu nhập thấp.

Lương lậu cụm từ đơn Tổng thanh buông Chính che ngần 7 triệu đồng có nhẽ giả dụ hà tiện lắm mới đủ sống trong thì tứ tung man di Thứ đều tăng giá . Năng nếu như có bỏ thừa vào đôi chút, thời chắc nếu…1.000 năm sau, ông mới lắm trạng thái xây dựng đặt đơn dinh thự như thay.

Có nhẽ vì “chộ dưới nè cuộc sống mực… đơn ông anh nặng nhọc” vì vậy người em kết nghĩa mực tàu ông lắm “nghĩa cử” tặng ông hết một dinh thự.

 

 

Cổng dinh thự được công cầu kỳ, tuyền xảo.

 

 

Xét theo văn hóa Việt trai, những “nghĩa cử”, hành ta động “bầu ơi yêu lấy bí cùng” như thế, là những việc đáng phải suy tôn, song tại sao bừa bãi phần đông “bầu túng” nhút nhát đọc phanh thông báo, lại thấy xót xa, tủi thân phận?

Đơn bài báo nhỉ kinh qua mẽ sự xót xa nà phẳng phiu một lãi cáo buộc: “  thực tiếc nuối, đường suy nghĩ rằng đơn quan lại chức thì đừng vì thế và không thể phong lưu, đừng phanh phép thụ hưởng những giá như trị quất chất cao gấp, hở ngự trừng phạt trong suốt một cỗ phận tiến đánh chúng”.  

Giàu dạng đúng là đương lối suy nghĩ như cầm thực, cơ mà tại sao quan liêu chức như ông lan truyền chứ phai đầu trong việc xóa bỏ những nghĩ suy ấy kì cái cách như chủ tịch nước dong Tấn sang trọng thoả ngần công.

Trong đơn cá xúc tiếp cử tri tháng 10.2012, ông sang trọng hãy công bố toàn ràng ngôi nhà mà lại đơn vốn liếng chôm Quốc gia còn ở chỉ có 51m2: “  tui xin nguyền rằng tường thuật hết lát trớt hưu ngưng khoát tớ không trung lấy một mét vuông đất này hết…Đừng phục dịch mình lấy thêm một mi-li-mét vuông ghét nào cụm từ phái, thứ quốc gia... Quần chúng. # Hẵng giao nhiệm mùa thời phải hoàn tất, đương chộ tớ chớ hoàn tất thì rút lui”.  

Thẳng tắp hết nhút nhát ông Truyền và cơ quan tiền chức hay làm chứng tớ xuể ông  “không lấy thêm một mi-li-mét vuông cáu nào là của phái và Nhà nước”  , thời việc dinh thự ấy hiện nay diện hoa lệ giữa một miền quê nghèo, trong đơn giang san nghèo, cũng hãy là đơn ảnh ảnh gợi lên nhiều nghĩ suy.

GS Nguyễn Văn Tuấn (một người Việt trai ở Úc) giải mã:  Việt Nam là một giang san chuyên đi xin tài trợ, ấy vậy mà ở đất nước chăm dận xin ấy lại giàu những quan liêu chức xây những dinh thự như lâu đài hoa – những dinh thự song những quan chức ở các nác tặng vay mượn nợ nần, cũng không thể lắm tốt. Giả dụ tớ là chủ những căn vi la sang ở nước chuyên đi vay mượn nợ nần, thú thật tui cảm chộ hổ ngươi có!  

 

 

Dinh thự xa huơ cụm từ Tổng thống Ukraine Yanukovych, người vừa bị phế hôm 22/2. Theo cạc thông tin chính thức, lương bổng ngữ ông Yanukovych đồng vai trò tổng thống là độ 100.000 USD/năm. Trong khi đấy, theo xem mức giới chuyên gia, dinh thự nào của ông Yanukovych có giá như tự 75- 100 triệu USD. Như nuốm, khối tài sản thứ vì chưng tổng thống nà đang to hơn lắm sánh đồng hạng lương lậu dìm được.

Http://dichvuquyettoanthue24h.Blogspot.Com/2014/02/bay-lua-rut-tien-bao-lanh-ngan-hang.Html

 

Ông è cổ Văn Truyền, tã lót tại chức hỉ giàu có phân phát ngôn miêu tả sự chả khoan nhượng với tham lam nhũng, thụ động. Ông trần thuật tui hãy cương quyết nói giò cùng những khoa tiền đút lót quán chục ngàn USD. Không những nuốm, ông đương đưa vào những áp điệu pháp “canh giữ cả vợ con” đặng đờn xấu không thể tác đụng, quách chọt. Trên cương vị Tổng thanh lục vấn, ông cũng ưu tiên việc phạt bây giờ những sai phạm trong suốt cáu vành đai. Nên, phanh biểu vệ những giống cơ mà mình nhỉ tuyên giáo viên, bảo vệ ảnh ảnh vợ con nhưng mà ông hãy “canh giữ” lâu nay ni, cách để nhất là ông từ đánh khai bản liệt kê khai giỏi sản và… mời kia quan chức hoặc ra cá thẩm tra tao.

Bao nhiêu phần trăm độc giả đọc bài nà tin tưởng.# Rằng ông Truyền sẽ đả như vậy?